Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Vé máy bay đi Úc

Vé máy bay đi Úc


Thông tin sân bay, hãng hàng không và bảng giá vé máy bay đi Úc

Tại Úc có 607 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay lớn nhất là: Sân bay Quốc tế Kingsford Smith - Sydney; Sân bay Melbourne;  Sân bay Brisbane; Sân bay Quốc tế Adelaide; Sân bay Perth. Hàng ngày từ 2 sân bay lớn của Việt Nam là  Nội Bài (Hà Nội)  và Tân Sơn Nhất (TP HCM) đều có các chặng bay đến Úc luôn phục vụ hết mình nhu cầu di chuyển của quý khách.
Thông tin chi tiết về chặng bay, hãng hàng không và giá vé máy bay (một chiều) tới Úc như sau:
Chặng Hà Nội - Sydney: Được khai thác bởi các hãng hàng không: Singapore Airlines; Silkair Airlines; Cathay; Pacific Airways; Thai Airways; Vietnam Airlines. Giá vé cho chặng này dao động từ 390 USD - 492 USD.
Chặng TP.HCM - Sydney: Được khai thác bởi 3 hãng hàng không: Philippine Airlines; Vietnam Airlines; Asiana Airlines. Giá vé máy bay cho chặng này dao động từ 425 USD - 590 USD.
Chặng Hà Nội - Melbourne: Được khai thác bởi hàng không Vietnam Airlines và Singapore Airlines. Giá vé cho chặng này dao động từ 390 USD - 500 USD.

Các địa điểm du lịch tại Úc

 Bạn không thể chiêm ngưỡng đất nước này và trải nghiệm toàn bộ trong một chuyến đi. Nhưng bạn không thể bỏ qua những điểm du lịch như: Đến Sydney, để có cơ hội khám phá nét hoang sơ của những khối đá uluru hay ngất ngây trước các công trình kiến trúc vĩ đại, các tòa nhà chọc trời, chiêm ngưỡng nét tuyệt mỹ của Nhà hát con sò, Cầu cảng Sydney, Bảo tàng hải dương học Sedney Aquarium. Một chuyến đi tới một thị trấn xa xôi hẻo lánh của Birdsville để xem đua ngựa hàng năm vào cuối tuần hay đi bộ qua những cánh rừng bạch đàn của núi Blue ở New South Wales, khám phá những vịnh đẹp của khu vực sông Margaret cũng là những gợi ý không tồi.

Ẩm thực, mua sắm tại Úc
Australia nổi tiếng với nhiều loại trái cây đa dạng, những món hải sản tươi ngon, thịt bò, thịt cừu và các loại bánh bánh pho mát hàng đầu thế giới. Người Úc thường cùng bạn bè, gia đình tổ chức tiệc nướng ngoài vườn hoặc ngoài công viên. Bạn có thể thỏa sức thưởng thức các loại thịt nướng thơm ngon nhất, trong đó có thịt bò Úc nổi tiếng, được ưa chuộng tại nhiều nơi trên thế giới. Ngoài món nướng, thịt bò Úc còn được chế biến thành nhiều món ăn khác như: bò bít tết, bò xào tiêu đen bò sốt rượu vang hảo hạng...

Hãy thỏa sức tận hưởng tất cả hương vị của quốc đảo xinh đẹp này bằng cách đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ tại hệ thống đặt vé trực tuyến abay.vn để mang lại cho mình những trải nghiệm khó quên bạn nhé!

Đặt vé máy bay đi Úc

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý vé máy bay đi Úc uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Úc tại vemaybayonline.net.vn bởi chúng tôi là đại lý vé máy bay ABAY - một trong những công ty cung cấp vé máy bay quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Vemaybayonline.net.vn có chức năng tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh.