Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Vé máy bay đi Sài Gòn



“hòn ngọc Viễn Đông” Sài Gòn luôn mang trong mình những  nét khách biệt mà không nơi nào có được. Sài Gòn không có những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như ở Nha trang, Quảng Ninh hay Phú Quốc. . . nhưng  nơi đây luôn mang trong mình sự trẻ trung năng động và nhiệt huyết của thành phố mang tên Bác.


Chợ Bến Thành - một trong những biểu tượng của Sài Gòn 

Đến với Sài Gòn có rất nhiều cách di chuyển đường bộ, đường thủy, đường sắt nhưng vượt lên trên hết là sự phát triển của đường hàng không với điểm xuất phát của bạn là Hà Nội hoặc Đà Nẵng.

Với sự xuất hiện của phòng vé máy bay VietNam Airlines thì việc đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn thuận tiện hơn bao giờ hết. Quý khách hàng không cần phải bận tâm những tháng ngày chờ vé, sợ hết vé hay vé giả hay gặp bất kỳ vướng mắc nào dù chỉ là nhỏ nhất.. khi tìm mua vé máy bay nữa. Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mà chúng tôi là đại lý lớn nhất của Vietnam Airlines tại Việt Nam chuyên cung cấp vé máy bay nội địa và quốc tế.

Đại lý luôn có trong tay lượng vé giá rẻ lớn nhất, vượt trội hơn cả so với những đại lý khác. Hơn thế nữa đại lý luôn luôn cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất để kịp thời cung cấp cho quý khách sao cho quý khách có lợi nhất và giảm thiểu tối đa những thủ tục rườm rà xung quanh chuyến bay.


Sân bay quốc tế Tân Sơn nhất -  sân bay lớn nhất Việt Nam 

Chuyến bay đi Sài Gòn sẽ đưa các bạn dừng chân tại Sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay lớn nhất Việt Nam với quy mô lớn có sức chưa phục vụ cho tất cả chuyến bay từ Việt Nam hay về Việt Nam. Nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc ở Q.Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam. Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe taxi để vào thành phố.

Là hãng hàng không quốc gia Việt Nam nên Vietnam Airlines luôn cung cấp đến khách hàng trong nước giá vé máy bay đi Sài Gòn rẻ nhất. Bên cạnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chính là hệ thống phòng vé trải đêu trên khắp các tỉnh thành có đường bay này.

Hơn thế nữa hiện nay hãng đang mở ra rất nhiều chương trình khuyến mại cho các chuyến bay nội địa với giá cực kỳ hấp dẫn và có những khung giờ bay đa dạng nhất cũng như đường bay thuận tiện nhanh chóng giúp bạn có những chuyến bay thoải mái an toàn và hài lòng nhất.


Phòng vé chúng tôi cam kết:

- Giá vé máy bay đi Sài Gòn rẻ nhất toàn quốc (Rẻ hơn 10% so với tất cả các đại lý vé khác trên toàn quốc)

- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu không thu phí dịch vụ nếu như bạn có nhu cầu nhằm giúp giảm bớt phí đi lại cho bạn (Khu vực nội thành)

- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé dành cho khách hàng đặt vé theo tour hay theo nhóm và khách hàng thân thiết

- Hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi, quý khách có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản… thông tin chi tiết vui lòng truy cập trực tiếp trang web hoặc liên hệ với nhân viên của đại lý.

- Hỗ trợ các thủ tục trước, trong và sau khi bay.