Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Vé máy bay đi Anh

Vé máy bay đi Anh

Hãy nuôi dưỡng đam mê du lịch của mình bằng việc đặt vé máy bay giá rẻ đi Anh để khám phá đất nước xinh đẹp này bạn nhé! Là một trong những quốc gia trung tâm của Châu Âu, Anh mê hoặc khách du lịch bằng những công trình kiến trúc và nghệ thuật trầm mặc, cổ kính nhưng cũng mang hơi hướng hiện đại và những thành phố bóng đá nổi tiếng.

Thông tin sân bay, hãng hàng không, bảng giá vé máy bay đi Anh

Tại Anh có 5 sân bay chính hoạt động và phục vụ tốt nhất cho chuyến bay của nhiều hãng hàng không, đó là: Sân bay Heathrow; Manchester; Turnhouse; Birmingham; Gatwick. Đường bay Việt Nam - Anh sẽ bắt đầu cất cánh từ cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM)  đưa quý khách đến một trong hai sân bay lớn là Gatwick và Heathrow. Hiện tại các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: China Southern Airlines, Qatar Airways, Vietnam Airlines, Dragon Air, Thai Airways, Cathay Pacific Airlines...
Thông tin chi tiết về các chặng bay, hãng hàng không và giá vé máy bay đi Anh (một chiều) cụ thể như sau:
Chặng Hà Nội - London ngoài Vietnam Airlines quý khách còn có thể đạt vé máy bay đi Anh của các hãng Malaysia Airlines và Qatar Airways. Giá vé dao động từ 410 USD - 500 USD.
Chặng TP HCM - London có 2 hãng hàng không khai thác là Malaysia Airlines và Vietnam Airlines. Giá vé dao động từ 420 USD - 500 USD.
Chặng Hà Nội - Manchester được khai thác bởi 3 hãng hàng không là: Dragon Air; Vietnam Airlines; Cathay Pacific Airlines. Giá vé dao động từ 378 USD - 761 USD.
Chặng TP HCM - Manchester được khai thác bởi 2 hãng hàng không: China Southern Airlines; Vietnam Airlines. Các chặng bay trên đều có nhiều khung giờ để quý khách lựa chọn sao cho phù hợp đáp ứng đúng nhu cầu của mình.

Điểm du lịch tại Anh

Đến Anh, nơi đầu tiên bạn nên đặt chân tới đó là thủ đô London với tháp đồng hồ BigBen nổi tiếng. London có bảo tàng Victoria & Albert, Nam Kensington dành cho những du khách yêu thích thời trang, gốm sứ, trang sức và đồ nội thất. Bảo tàng là nơi quy tụ những tác phẩm mang tính thẩm mỹ cao như: những bức phác thảo của Leonardo di Vinci, các bộ sưu tập trang phục độc đáo, các show nghệ thuật...Ngoài ra, khu vườn ở Chelsea và Vườn bách thảo hoàng gia cũng là một gợi ý hay. Khu vườn Chelsea xinh xắn trồng hơn 5000 loài cây, trong đó có rất nhiều loại thảo mộc quý và cây oliu lớn nhất nước Anh. Vườn bách thảo hoàng gia với hàng nghìn loại cây cỏ, hoa lá chắc chắn sẽ núi chân bạn khá lâu với nhưng phô ảnh tuyệt vời. Công viên Hyde và Vườn Kensington cũng là một lựa chọn đáng xem xét nếu bạn là người thích những không gian xanh. Điều thú vị là mùa hè bạn có thể bơi hoặc chèo thuyền trên các hồ ở đây.
Đừng bỏ qua London Eye khi tới London. London Eye được thiết kế giống như bánh xe khổng lồ nằm sát bên bờ sông Thames. Đây là nơi bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thủ đô London từ trên cao, đặc biệt là vào buổi tối khi cả thành phố được bao phủ bởi hàng ngàn ánh đèn lấp lánh.
Đến London, bạn có thể dành thêm thời gian để đi  thăm thú 1 số công trình kiến trúc như: Toà nhà quốc hội nằm ở khu Westminster, đối diện với Tháp đồng hồ Big Ben, bên cạnh có Westminster Abbey với kiến trúc Gotic đặc trưng; Bảo tàng Anh; Nhà thờ Thánh Paul có mái vòm đặc biệt; Bảo tàng Tate...


Ẳm thực, mua sắm tại Anh

Về ẩm thực: Các món ăn ở Anh được chế biến từ nhiều loại thịt như: thịt bò, thịt lợn, thịt cừu…được chế biến mang hương vị rất đặc trưng. Mỗi vùng miền ở Anh có những món ăn riêng đặc sắc. Một số gợi ý cho bạn khi đến Anh, đó là các món: fish and chips; khoai tây nghiền, Haghi, ulster, rabit, kem đông đồng quê, cottage pie...Bạn có thể đến khách sạn Abode ở Manchester để thưởng thức thực đơn của đầu bếp nổi tiếng Michael Caines.
Đất nước Anh - nơi rất phong phú về văn hóa và lịch sử với người dân mến khách, cảnh quan đẹp chính là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng, trăng mật của du khách. Hãy liên hệ ngay với đại lý bán vé máy bay gần nhất để được tư vấn về chặng bay, giá vé tốt và có chuyến đi thật mĩ mãn bạn nhé! Nước Anh được coi là đất nước đắt đỏ nhất nhì thế giới, đặc biệt là ở London. Con phố Oxford được nhiều tín đồ mua sắm biết đến như một thiên đường thời trang. Tuy nhiên giá cả ở đây không hề mềm, do đó nếu muốn chi tiêu hợp lý, bạn có thể tới các khu chợ ngoài trời như: Camden hay Regent Street. Ở đấy có rất nhiều loại hàng hóa đa dạng, bạn sẽ có vô số chọn lựa hấp dẫn.