Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Vé máy bay đi Phú Quốc

Vé máy bay đi Phú Quốc

Nhằm giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc đặt mua vé máy bay giá rẻ, khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp đến Công ty CP Vietnam Booking – đại lý bán vé của Vietnam Airlines, nhân viên Vietnam Booking sẽ đặt mua vé máy bay giá rẻ giúp bạn.

Ngoài việc cam kết bán vé đúng giá mà hãng đã đưa ra, Vietnam Booking còn hỗ trợ tư vấn về hành trình, thủ tục cũng như giải đáp những thắc mắc nhằm mang đến cho khách hàng hành trình bay thuận lợi nhất. Đồng thời, Vietnam Booking còn cung cấp dịch vụ giao vé tận nhà miễn phí nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển.

Tìm hiểu về Phú Quốc
Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Phú Quốc cảnh sắc hài hòa, khí hậu mát mẻ và dễ chịu quanh năm. Bên cạnh đó, Phú Quốc còn sở hữu những bãi biển dài, đẹp, nước biển trong xanh và bãi cát dài trắng mịn… Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tràn ngập những thú vị.



Khám phá chợ đêm Dinh Cậu

Khu chợ đêm Dinh Cậu là trung tâm mua sắm, ăn uống, tham quan dành cho khách du lịch cũng như người dân địa phương. Đêm Dinh Cậu nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, nơi đây có bán đầy đủ những đặc sản của Phú Quốc như hải sản tươi sống, các món ăn chơi hay ăn tối rất phong phú. Các nhà hàng, bar – coffee cũng tập trung rất nhiều tại đây…

Lặn biển nhìn ngắm san hô

Và, một hoạt động mà bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc chính là lặn biển chiêm ngưỡng những rặng san hô đậm sắc màu. Quần đảo An Thới ở phía Nam hay hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi và hòn Thầy Bói phía Bắc đảo Phú Quốc… đều là những nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương…

Câu mực đêm

Khi màn đêm buông xuống, toàn đảo Phú Quốc trở nên tĩnh lặng nhưng ở phía xa ngoài khơi cuộc sống của các ngư phủ vẫn hối hả với các ngọn đèn lung linh như một thành phố náo nhiệt. Đó chính là lúc để trải nghiệm những giây phút vừa thư giãn vừa thú vị cùng thủy thủ đoàn với hoạt động câu mực đêm. Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Và, càng tuyệt vời hơn khi thưởng thức những món ăn được chế biến trực tiếp từ chiến lợi phẩm của mình.

Thám hiểm khu rừng nguyên sinh

Ngoài những bãi biển tuyệt đẹp thì rừng nguyên sinh cũng là nét độc đáo góp phần giúp Phú Quốc trở thành điểm đến lý tưởng trong hành trình du lịch của họ. Bạn có thể đặt tour khám phá Bắc đảo hoặc đi Khu bảo tồn sinh thái suối Đá Ngọn hoặc Khu bảo tồn sinh thái Gành Dầu.

Nếu bạn là người thích mạo hiểm, thích tự khám phá rừng nguyên sinh, bạn có thể thuê một hướng dẫn viên là người địa phương để giúp bạn trong việc tìm đường cũng như giải đáp những thắc mắc trong suốt hành trình khám phá của bạn.